CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Hỏi: Phòng khám của tôi có thêm những yêu cầu đặc thù (thông tin quản lý, chuyên khoa, chuỗi phòng khám, thêm báo cáo), vậy nhà cung cấp sản phẩm có đáp ứng được không?
Trả lời: Với tiêu chí đồng hành cùng sự phát triển của các phòng khám, đội ngũ phát triển sản phẩm của chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng các yêu cầu riêng của khách hàng để tạo ra phiên bản phù hợp nhất với chi phí thấp nhất.
Hỏi: Tôi có thể đăng ký dùng thử sản phẩm hay không, quá trình dùng thử có được tư vấn hỗ trợ hướng dẫn sử dụng không?
Trả lời: Sản phẩm được dùng thử trong thời gian 30 ngày và được nhân viên kỹ thuật và nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn, hướng dẫn sử dụng phần mềm. Khi khách hàng sử dụng chính thức sản phẩm, toàn bộ dữ liệu khi dùng thử nếu muốn chuyển đổi sang dùng chính thức cũng sẽ được đồng bộ toàn vẹn.
Hỏi: Mô hình triển khai sản phẩm quản lý phòng khám như thế nào?
Trả lời: Sản phẩm quản lý phòng khám rất đa dạng về mô hình triển khai. Phòng khám có thể triển khai theo mô hình máy khách – máy chủ (client – server) với một mạng nội bộ riêng (LAN) và máy chủ được đặt ngay tại phòng khám. Với các phòng khám không đầu tư máy chủ, mạng LAN thì hoàn toàn có thể sử dụng mạng internet với mô hình điện toán đám mây (Cloud Computing) với server của nhà cung cấp và được hỗ trợ bảo trì dữ liệu đảm bảo an toàn, bảo mật.
Hỏi: Sản phẩm phần mềm được cung cấp theo hình thức nào?
Trả lời: Sau khi dùng thử, nếu khác hàng đồng ý nhận chuyển giao sẽ có một số hình thức như sau: Chuyển giao trọn gói (bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời) và Thuê sản phẩm phần mềm (chi phí tính theo tháng hoặc theo số lượng bệnh nhân).